Tent Card สื่อส่งเสริมการขายที่ต้องมี!

1269 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Tent Card สื่อส่งเสริมการขายที่ต้องมี!

  Tent Card หนึ่งในสื่อ POP/POSM หรือสื่อสิ่งเสริมการขายที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากขนาดเล็ก จัดวางได้ง่าย ประกอบและพับเก็บได้ง่าย และยังมีราคาไม่แพงมาก ส่วนใหญ่เราจะพบเห็น Tent Cardอยู่ที่จุดขาย เคาน์เตอร์ หรือจุดบริการลูกค้า รูปทรงของ Tent Card มาตรฐาน จะเป็นรูปสามเหลี่ยมมีทั้งแบบแนวนอน และแนวตั้ง ขนาดที่นิยมใช้กันจะเป็นขนาด A4 นอกจากนี้ยังเพิ่มลูกเล่นให้กับ Tent Card โดยการออกแบบ Pop upหรือ ไดคัทเป็นรูปทรงอื่น ๆ ได้

  ทำไมต้องใช้ Tent Card ?
Tent Card มีรูปทรงที่จัดวางง่าย น้ำหนักเบา สามารถจัดวางบนสินค้าได้ และเราสามารถใส่ข้อมูลสินค้า หรือโปรโมชั่นลงไปได้อย่างครบถ้วน

  วัสดุที่เหมาะสำหรับการทำ Tent Card
PP Board Tent Card
PP Board เป็นวัสดุที่ทำมาจากพลาสติก ค่อนข้างแข็งแรงทนทาน สามารถใช้งานได้หลากหลาย เหมาะสำหรับการวางทั้งภายใน (Indoor) และภายนอกอาคาร Outdoor  เราจะพบเห็นได้บ่อยตามปั๊มน้ำมัน โดย Tent Card จะถูกวางลงบนกองของแถมอย่างน้ำดื่ม เป็นต้น รูปแบบงานพิมพ์ PP Board Tent Card นั้นมี 2 แบบคือ การพิมพ์โดยตรง (Direct)
ลงวัสดุ PP Board และการพิมพ์ลง Sticker ชนิดต่าง ๆ แล้วปะลง PP Board

  Paper Tent Card
Tent Card ที่ผลิตจากกระดาษเหมาะสำหรับการใช้ในร่ม เพราะสามารถฉีกขาดได้ง่ายหากไม่ระวัง และตัววัสดุกระดาษไม่กันน้ำอาจทำให้ชำรุดได้ เหมาะกับงานที่ใช้ไม่เกิน 1 เดือน นิยมใช้กระดาษ Artcard ความหนาอยู่ที่ 350-400 gsm และต้องเคลือบทุกครั้ง หรือหากต้องการใช้งานยาวนานกว่านี้ควรเลือกกระดาษกล่องแป้งเพราะทนทานกว่า จะแกร่งและไม่งอง่าย แต่ตัวกระดาษจะไม่สวยเท่ากระดาษอาร์ตการ์ดเพราะเป็นกระดาษ Recycle Tent Card ที่ผลิตจากกระดาษเราสามารถพบเห็นได้ทั่วไปโดยเฉพาะห้างสรรพสินค้

อย่างไรแล้ว Tent Card ที่ผลิตจาก PP Board หรือ กระดาษก็มีคุณสมบัติต่างกัน
เราสามารถเลือกใช้ได้ตามความเหมาะสมเลยนะคะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้